Những mẫu cổng hoa đám cưới bằng giấy đẹp

Cổng hoa đám cưới bằng giấy luôn lưu lại những ấn tượng khi khách mời bước vào một đám cưới. Khác với những cổng hoa làm bằng hoa tươi, lụa. Cổng hoa cưới bằng giấy được chăm chút rất cẩn thận, cắt ghép lại với nhau tạo nên cổng hoa đám cưới đẹp. Chính vì vậy mà cổng hoa cưới giấy đang là xu thế được các cặp đôi lựa chọn hiện nay.

Những mẫu cổng hoa đám cưới bằng giấy đẹp hiện nay.

Những chiếc cổng hoa đám cưới bằng giấy thường là những sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Nó mang những đặc điểm và ý nghĩa khác nhau. Những câu chuyện tình yêu, những thông điệp muốn nhắn gửi yêu thương được gắn kết tạo nên cổng ngày hạnh phúc.

Cổng cưới hoa giấy tông đỏ rực rỡ

cong-cuoi-hoa-giay-mau-do

Dạng cổng hoa đám cưới bằng giấy tông đỏ có thể tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt làm thành những mẫu cổng hình tròn, nửa hoa… Với màu sắc chủ đạo là màu đỏ rực rỡ tạo nên bức tranh hoàn hảo.

Cổng hoa cưới bằng giấy sang trọng với hoa giấy tông trắng kem

cổng hoa đám cưới bằng giấy

Những cánh hoa đủ sắc màu xem vào đó bông hoa giấy tông trắng kem sẽ làm nên điểm nhấn cho cổng hoa đám cưới. Tùy vào sở thích cũng như ý tưởng của mình bạn sẽ cắt, gấp những bông hoa to, nhó. Gắn kết chúng lại với nhau tạo nên sự hài hòa và đẹp mắt nhất.

Cổng hoa cưới nhiều màu với tông nổi

cong-hoa-dam-cuoi-bang-giay

cổng hoa đám cưới bằng giấy

Với những cặp đôi trẻ trung, thích màu sắc sặc sỡ thì việc lựa chọn cổng hoa đám cưới tông nổi là phù hợp nhất. Những bông hoa khổng lồ với những màu sắc khác nhau. Chúng cũng nhau khoe sắc hay cũng như đang chúc mừng cho ngày hạnh phúc của bạn.

Cổng hoa đám cưới bằng hoa hồng giấy theo tông hồng- trắng

cong-hoa-dam-cuoi-bang-giay

Cổng cưới hoa giấy tông hồng trắng. Với màu hồng làm chủ đạo và được tô điểm thêm những cánh hoa trắng trang trí xem kẽ với nhau. Một sự kết hợp hài hòa và đẹp mắt.

Thanh Hà – đơn vị trang trí đám cưới hàng đầu tại Hà Nội

Chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi trong dịch vụ cưới hỏi và 5 năm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn phông cưới sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất với những mẫu cổng hoa đám cưới bằng giấy,tinh tế và mang đầy tính nghệ thuật.