Backdrop hoa tươi ấn tượng khó phai

Backdrop hoa tươi là sản phẩm backdrop cao cấp nhất hiện nay. Qúy khách có thể thoải mái lựa chọn các mẫu hoa theo sở thích. Ngoài các mẫu có sẵn, chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.

Backdrop hoa tươi ấn tượng và độc đáo

backdrop hoa tươi

Hiện nay, xu hướng sử dụng backdrop cho đám cưới ngày càng nhiều bởi backdrop có rất nhiều tác dụng ngoài việc trang hoàng cho bữa tiệc, còn giúp cô dâu chú rể tạo dấu ấn cho quan khách khi tham dự bữa tiệc.

Backdrop hoa tươi đang là sự lựa chọn cao cấp nhất hiện nay. Các loại hoa thường được sử dụng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc có thể giúp cho bữa tiệc trở thành một khu vườn tươi mới lung linh. Không như các phụ kiện trang trí tiệc cưới khác; backdrop hoa tươi gây ấn tượng mạnh khi được chọn để trang hoàng không gian.

Các loại hoa như hoa hồng, hoa lan, hoa bách hợp, hoa phăng… nhiều màu kết hợp với lá phong xanh mượt hoặc các dải lụa mềm mại khiến người nhìn khó quên được. Hơn hết, sản phẩm hoa tươi được lựa chọn vận chuyển và bảo quản vô cùng cẩn trọng. Đảm bảo hoa luôn trong tình trạng tươi mới và tỏa hương dịu nhẹ.

Các xu hướng trang trí tiệc với backdrop hoa tươi

Backdrop hoa tươi được sử dụng để trang trí tiệc cưới, các buổi dạ vũ hay khai trương… đều có thể sử dụng. Backdrop hoa tươi thật sự nổi bật khi được kết hợp với nền sau:

  • Phông lụa mềm: Tạo nét mềm mại và dịu dàng cho backdrop.
  • Chất liệu công nghiệp: Nền chất liệu công nghiệp cứng cáp nhưng dưới bàn tay và nghệ thuật sắp đặt độc đáo của các nghệ nhân sẽ tạo ra các sản phẩm cao cấp nhất.

Dịch vụ cưới hỏi tại Thanh Hà đa dạng và cao cấp sẽ làm hài lòng quý khách. Chúng tôi chuyên thiết kế các loại backdrop hoa tươi ấn tượng và đắt giá nhất cho bữa tiệc xa hoa lộng lẫy. Nếu bạn đang thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi, hãy nhấc máy gọi tới 0972 263 355,ngay lập tức các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này sẽ tư vấn và giúp bạn thực hiện trang trí bữa tiệc của mình.

Một vài mẫu backdrop hoa tươi cho quý khách lựa chọn